Liên hệ

Phòng Kinh Doanh: 63N, Kp3, P. Hiệp Thành, Quận 12, Tp. HCM

Tel: (08) 3602.5912 - Hotline: 0944.944.039

Website: www.cuanhuasaigon.net

VWINDOW HCM

Phụ kiện sử dụng cho cửa nhựa lõi thép

Phụ kiện kim khí 
Thành phần chính :
- Bản lề: Bản lề chữ A, bản lề 2D và bản lề 3D
+ Bản lề chữ A được sử dụng cho cửa sổ mở quay, cửa sổ mở hất. Bản lề được bắt nằm trong rãnh của thanh profile nên khi đóng cửa bản lề sẽ nằm gọn trong khuôn cửa và khuôn bao tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho cửa. Sử dụng bản lề chữ A có ưu điểm tránh được sức gió va đập mạnh.
+ Bản lề 3D thông thường được sử dụng cho cửa đi chính, cửa phòng. Ưu điểm của loại bản lề này có thể cân chỉnh được khi có hiện tượng xệ cánh…

Minh họa bản lề 3D

+ Bản lề 2D thường được sử dụng cho cửa nhà vệ sinh nhằm mục đích tiết kiệm chi phí do giá thành rẻ hơn bản lề 3D, hoặc được sử dụng cho cửa sổ có diện tích quá lớn…
- Tay nắm: được sử dụng kết hợp với khóa đa điểm, khóa 1 điểm, hoặc khóa đa điểm có lưỡi gà.
- Thanh chốt đa điểm: có ưu điểm liên kết được nhiều vấu chốt, tăng khả năng chống cậy cửa, phá khóa đột nhập.
- Ổ khóa: Thường được sử dụng cho cửa đi, cửa nhà vệ sinh ( có 2 loại 1 đầu chìa và 2 đầu chìa )

Nói chung phụ kiện kim khí là một phần rất quan trọng khi bạn lựa chọn sản phẩm cửa nhựa lõi thép cho ngôi nhà của mình. Đây là bộ phận phải chịu sự hoạt động hàng ngày mỗi khi bạn mở cửa hoặc đóng cửa, vì vậy sản phẩm cửa nhựa lõi thép có chất lượng cao phải đảm bảo rằng phụ kiện được lựa chọn là hàng chính hãng và có uy tín trên thị trường hiện nay. Độ bền của phụ kiện kim khí cũng chính là độ bền cho cánh cửa ngôi nhà bạn.

Tư vấn lựa chọn phụ kiện kim khí:
Tùy theo chủng loại, kích thước cửa của bạn các nhân viên bán hàng và tư vấn kỹ thuật của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được đúng chủng loại và phù hợp với nhu cầu của bạn.
Nguyên tắc tư vấn của chúng tôi
Chỉ lựa chọn những nhà sản xuất phụ kiện có chất lượng cao và ổn định, tư vấn khách hàng lựa chọn phụ kiện kim khí đúng chủng loại và phù hợp với nhu cầu. Những hệ cửa có yêu cầu kỹ thuật cao như: cửa đi 4 cánh mở quay, cửa sổ mở quay lật, cửa đi mở trượt, chúng tôi tư vấn khách hàng lựa chọn phụ kiện của những hãng sản xuất Châu Âu có chất lượng cao và đã được khẳng định. Những loại cửa thông thường như cửa sổ mở trượt, cửa sổ mở quay có thể lựa chọn phụ kiện của các hãng sản xuất tại Châu Á.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus